Chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm

Khách hàng lưu ý, đọc kỹ chính sách đổi trả hàng để việc mua hàng được thuận lợi cho khách hàng và nhân viên Wetrip.

Chân thành cảm ơn! 

  1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
  1. Quy định bảo hành
  • Wetrip chỉ nhận bảo hành các sản phẩm do Wetrip phân phối.
  • Điều kiện về thời gian bảo hành sản phẩm:
  • Bảo hành 6 tháng đối với các sản phẩm KH mua full giá bán.
  • Bảo hành 03 tháng đối với các sản phẩm được sale off dưới 50%.
  • Không hỗ trợ đối với sản phẩm được sale off trên 50%.

Lưu ý: Quý khách vui lòng vệ sinh đất cát, tạp chất dưới đế giày sạch sẽ trước khi gửi sản phẩm để bảo hành.

  1. Các Trường Hợp Wetrip Nhận Bảo Hành Sản Phẩm do lỗi từ nhà sản xuất.

            Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật, sản xuất còn trong thời hạn bảo hành như:

  • Hở keo
  • Bung chỉ (mặt hàng xuất dư nên lỗi này chỉ tính nếu làm thay đổi kết cấu giày)
  • Gẫy vỡ, hở mặt đế hoặc rớt mặt gót
  • Nổ da, bong tróc da khi không bị cọ vào vật cứng nhọn.

Lưu ý: Đối với những sản phẩm bị nổ da quý khách hàng đã được nhận giảm giá khi mua hàng thì Wetrip không nhận bảo hành về da trong quá trình sử dụng sau này. Mọi thông tin sẽ được ghi chú trên đơn hàng.

  • Bung lót

 

  1. Thời gian bảo hành và sửa chữa

            Tùy trường hợp cần bảo hành hay sửa chữa mà thời gian hoàn thành sản phẩm dài ngắn khác nhau. Thời gian bảo hành hay sửa chữa xong một sản phẩm từ 03 đến 15 ngày làm việc kể từ ngày Wetrip nhận được sản phẩm bảo hành.

            Trong những trường hợp đặc biệt thời gian có thể kéo dài hơn.

            Wetrip sẽ có thông tin chính xác nhất tới Quý khách hàng về thời gian bảo hành sau khi nhận được sản phẩm cần bảo hành.

  • Lưu ý: Giày sau khi làm sửa chữa bảo hành chỉ phục hồi ở mức tương đối, không thể mới lại hoàn toàn 100% như khi mới mua.

 

  1. Phương thức tiếp nhận và hoàn trả hàng bảo hành
  1. Đối với khách hàng mua sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng

            Thời gian nhận giày bảo hành: 9h ð 21h30 tất cả các ngày làm việc trong tuần Quý khách mang giày đến cửa hàng Wetrip gần nhất để được nhân viên hỗ trợ trong công tác tiếp nhận bảo hành     

            Sau khi giày được bảo hành xong, quý khách sẽ được thông báo đến trực tiếp cửa hàng để nhận giày hoặc Wetrip sẽ gửi giày về tận nơi theo địa chỉ quý khách có yêu cầu. Chi phí vận chuyển gửi trả hàng khách hàng sẽ tự thanh toán.

 

  1. Đối với khách hàng ở xa.

            Quý khách gửi giày cần bảo hành theo đường chuyển phát bưu điện theo thông tin sau:

Người nhận: Wetrip

SĐT: 0888209986

Địa chỉ nhận giày: số 67 Trần Hữu Tước, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội.


Lưu ý: Quý Khách cần khi rõ địa chỉ, số điện thoại của mình, để tiện cho việc nhân viên chăm sóc liên hệ thông báo tình trạng sản phẩm và hỗ trợ cho quý khách được tốt hơn.

            Quý khách gửi giày đến Wetrip để được bảo hành. Sau khi nhận được giày bảo hành Wetrip sẽ thông báo cho quý khách tình trạng giày, phương án bảo hành như thế nào và thời gian bảo hành bao lâu.

            Sau khi giày được bảo hành xong, quý khách sẽ được thông báo và nhận lại giày hoàn theo đường bưu điện. 

 

            Hotline hỗ trợ: 0888209986

 

            Trong trường hợp giày quý khách gửi về không nằm trong điều kiện bảo hành cho phép thì Wetrip vẫn nhận sửa chữa giày cho Quý Khách. 

Lưu ý: Dịch vụ này có phụ thu phí sửa chữa.

            Tùy theo tình trạng giày và yêu cầu bảo hành của quý khách nếu có phát sinh chi phí sửa chữa Wetrip sẽ chủ động thông báo cho quý khách sau khi nhận được giày kèm theo yêu cầu bảo hành của quý khách hàng và chúng tôi sẽ xem xét từng trường hợp cụ thể để đưa ra mức phí phù hợp.

 

  1. CHÍNH SÁCH ĐỔI-TRẢ HÀNG
  1. Quy định đổi-trả hàng

Điều kiện chung của sản phẩm được đổi-trả hàng :

  • Sản phẩm khi đổi trả còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu qua sử dụng và có phát sinh lỗi
  • Quý khách còn giữ Hóa đơn mua hàng.
  • Sản phẩm đổi trả thuộc danh mục hàng hóa được phép đổi trả.
  • Sản phẩm đã mua không quá 48 giờ kể từ ngày mua.
  • Đối với khách hàng mua online, sản phẩm đã mua không quá 48 giờ kể từ thời điểm nhận.
  1. Chính sách đổi - trả hàng
  1. Đối với khách hàng mua trực tiếp tại Wetrip.

            Đối với khách hàng mua trực tiếp tại Wetrip, Wetrip chỉ tiếp nhận đổi, không áp dụng hoàn trả sản phẩm.

Đối với khách hàng trực tiếp mua sản phẩm tại cửa hàng Wetrip đồng ý tiếp nhận đổi lại sản phẩm trong thời gian 48 giờ tính từ thời điểm mua hàng.

            Đối với những trường hợp khách hàng có việc gấp không thể qua cửa hàng trong thời gian trên thì cần phải trực tiếp thông báo với Wetrip qua các kênh thông tin của Wetrip trong thời gian 48h kể từ lúc mua và báo thời gian hẹn qua đổi.

            Trường hợp đặc biệt khách mua hàng để đi tặng, chưa tặng ngay hoặc mua cho người thân chưa thể tặng ngay Wetrip có linh động thời gian tiếp nhận đổi trả nhưng cần phải được ghi chú rõ ràng trong đơn hàng trước khi mua.

  1. Đối với khách hàng mua online.

            Đối với khách hàng mua qua sản phẩm của Wetrip qua những kênh bán hàng online của Wetrip, Wetrip tiếp nhận đổi và trả sản phẩm nếu khách hàng không ưng ý, kiểu dáng và size không phù hợp với khách hàng, toàn bộ chi phí vận chuyển sẽ do khách hàng thanh toán.

            Khách hàng muốn đổi, trả sản phẩm vui lòng liên hệ với Wetrip qua các kênh thông tin của Wetrip trong thời gian 48h tính từ thời điểm nhận hàng từ Hãng Vận Chuyển.

            Trường hợp đặc biệt khách mua hàng để đi tặng, chưa tặng ngay hoặc mua cho người thân chưa thể tặng ngay, khách hàng vắng mặt nhờ người thân nhận hộ Wetrip có linh động thời gian tiếp nhận đổi trả nhưng cần phải được ghi chú rõ ràng trong đơn hàng trước khi mua.

  1. Phương thức tiếp nhận
  1. Đối với khách hàng mua sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng

            Thời gian nhận giày bảo hành: 9h ð 21h30 tất cả các ngày làm việc trong tuần Quý khách mang giày đến cửa hàng Wetrip gần nhất để được nhân viên hỗ trợ trong công tác tiếp nhận đổi - trả hàng.        

           

  1. Đối với khách hàng ở xa.

            Quý khách gửi giày cần bảo hành theo đường chuyển phát bưu điện theo thông tin sau:

Người nhận: Wetrip

SĐT: 0888209986

Địa chỉ nhận giày: số 67 Trần Hữu Tước, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội.


Lưu ý: Quý Khách cần khi rõ địa chỉ, số điện thoại của mình, để tiện cho việc nhân viên chăm sóc liên hệ thông báo tình trạng sản phẩm và hỗ trợ cho quý khách được tốt hơn.

 

 

Hướng dẫn đổi trả

 

            Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi mua sắm tại hệ thống cửa hàng Wetrip quý khách được phép đổi hàng hóa đã mua trong thời gian 48 giờ kể từ ngày mua hàng. Đối với khách hàng đặt mua online thời gian đổi hàng là 48 giờ kể từ ngày nhận hàng. (không tính thời gian vận chuyển). 

 

            Trong đó: Ưu tiên của Wetrip là hỗ trợ đổi size trong trường hợp size không vừa. Trong trường hợp hết size hãng sẽ hỗ trợ quý khách đổi mẫu. Khi có nhu cầu đổi hàng hoá, quý khách vui lòng thực hiện quy trình đổi trả theo các bước sau:

 

  • Bước 1: Kiểm tra điều kiện đổi trả

            Trước khi thực hiện đổi trả, quý khách cần tham khảo và chắc chắn rằng sản phẩm đã thỏa mãn điều kiện đổi trả của Wetrip.

            Sản phẩm khi đổi trả không bị nhăn da, trầy xước, không bị mòn, bám bẩn, không xuất hiện lỗi phát sinh.

            Quý khách còn giữ Hóa đơn mua hàng.

            Sản phẩm đổi trả thuộc danh mục hàng hóa được phép đổi trả.

            Sản phẩm đã mua không quá 48 giờ kể từ ngày mua.

            Đối với online, sản phẩm đã mua không quá 48 giờ kể từ thời điểm nhận.

            Sản phẩm còn như thời điểm mua hàng, chưa qua sử dụng và còn nguyên vẹn bao bì đóng gói, đầy đủ phụ kiện gồm: giày, hộp đựng giày, túi đựng giày, phiếu bảo hành, quà tặng đi kèm (nếu có), tất cả đều không có dấu hiệu đã qua sử dụng.

 

  • Bước 2: Cung cấp đủ thông tin cho Wetrip về đơn hàng đổi trả

            Để được đổi trả hàng hóa, quý khách liên hệ Wetrip để cung cấp thông tin đơn hàng muốn đổi trả và tiến hành đăng ký đổi trả.

            Wetrip sẽ không chịu trách nhiệm xử lý những kiện hàng gửi về mà không có thông tin trước về việc đổi trả sản phẩm.

 

  • Bước 3: Đóng gói sản phẩm

            Đóng gói cẩn thận, nguyên vẹn giống như khi nhận sản phẩm.

            Quý khách vui lòng không đóng chung sản phẩm thuộc nhiều đơn hàng đổi trả khác nhau vào một kiện hàng.

            Để tránh những tác nhân bên ngoài gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, quý khách vui lòng đóng gói cẩn thận trước khi gửi. Wetrip không chịu trách nhiệm về tính toàn vẹn của sản phẩm trong quá trình vận chuyển.

 

  • Bước 4: Gửi hàng cho Wetrip.

            Theo thông tin được cung cấp, quý khách liên hệ đơn vị chuyển phát và gửi sản phẩm về Wetrip.

            Lưu ý: đối với khách hàng trực tiếp mang ra cửa hàng thì dừng lại ở bước này.

 

  • Bước 5: Theo dõi đơn hàng đổi trả

            Ngay khi nhận được sản phẩm đổi trả, Wetrip sẽ thông báo với quý khách hàng thông qua các kênh thông tin của Wetrip hoặc liên hệ trực tiếp qua điện thoại.

            Trong thời gian từ 2 đến 7 ngày tính từ khi Wetrip nhận được sản phẩm yêu cầu đổi trả của khách hàng, chúng tôi sẽ liên hệ với các bộ phận liên quan và thực hiện đổi trả sản phẩm.

            Trong quá trình đổi trả, quý khách có thể theo dõi thông tin đổi trả của đơn hàng thông qua nhân viên chăm sóc khách hàng của Wetrip bằng cách liên hệ các kênh chăm sóc khách hàng của Wetrip qua tin nhắn hoặc số hotline 0888209986

 

            Lưu ý: Wetrip không chịu trách nhiệm nếu quý khách không thực hiện đổi trả hàng hóa theo hướng dẫn đổi trả hàng hóa của chúng tôi. Chi phí vận chuyển hàng hóa trong quá trình đổi trả sẽ do khách hàng thanh toán toàn bộ.

 

Mọi quy định đặt ra để đảm bảo quyền lợi của chính khách hàng, Wetrip sẽ luôn hỗ trợ khách hàng hết mức có thể.

 

            Nếu có nhu cầu hỗ trợ thông tin, quý khách hãy liên hệ với Wetrip qua số điện thoại: 0888209986

Top