WETRIP

WETRIP Đăng ngày 29-05-2021

Trải qua thời gian hình thành và phát triển, đến nay Wetrip đã trở thành thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm giày hiệu xuất khẩu các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới được đông đảo khách hàng tin tưởng và chọn lựa.

Thành lập từ năm 2015 với khởi đầu là cửa hàng online chuyên phân phối duy nhất sản phẩm giày nhựa Young mind với doanh số bán ra lên đến 7000 đôi trên toàn quốc.

Trên sự thành công đó, Wetrip tiếp tục bứt phá với sản phẩm mang tên Sky walker được sản xuất trực tiếp tại nhà máy chủ Đài Loan và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt ở nhiều lứa tuổi từ trẻ em, thanh niên đến cô chú trung niên...

Bắt đầu từ 2016 đến nay, Wetrip luôn không ngừng lớn mạnh và trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong lĩnh vực cung cấp hàng giày xuất dư, hàng outlet với hệ thống gồm 3 cửa hàng được đặt tại những con phố lớn, sầm uất của Thủ đô như 121 Bà Triệu, 424 Xã Đàn.

Mẫu mã, kiểu dáng đa dạng không ngừng được cập nhật hàng ngày, Wetrip tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm xuất dư, hàng dư xịn hot nhất, chất lượng tuyệt vời cùng giá thành phải chăng. Cam kết nói KHÔNG với hàng giả, hàng nhái, hàng lên...

Hiện, Wetrip đang từng bước hướng tới mục tiêu sáng lập thương hiệu riêng, là những sản phẩm Việt nhưng mang chất lượng, tầm vóc sánh ngang với những sản phẩm xuất dư xịn, authentic đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Với tiêu chí không ngừng đổi mới và hoàn thiện, các sản phẩm Wetrip phân phối hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất!

 

 

GỌI MUA HÀNG ( 09:00-21:30 )

0943228895 Tất cả các ngày trong tuần

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 09:30-20:30 )

0888209986 Các ngày trong tuần ( trừ ngày lễ )

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN Nhanh.vn

Về đầu trang
loading