Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi thường gặp Đăng ngày 31-05-2021

I/ GIAO HÀNG, VẬN CHUYỂN                                                                

1. Nếu tôi đặt hàng online từ website Wetrip, tôi có được giao hàng tận nơi không?

Nếu đặt hàng Wetrip online bạn sẽ được đơn vị vận chuyển của Wetrip giao hàng trực tiếp tận nơi.                                                                   

2. Tôi phải trả phí vận chuyển tận nơi như thế nào?                            

Khách hàng sẽ được hỗ trợ cước vận chuyển trong nước lên đến 50.000đ đối với đơn hàng trị giá trên 500.000vnd.                                                                 

3. Tôi ở Tỉnh, tôi sẽ nhận hàng trong thời gian bao lâu?                      

Đối với Khách hàng ở tỉnh, bạn sẽ được nhận hàng trong vòng 4 - 5 ngày (tính theo ngày làm việc) kể từ ngày xác nhận đơn hàng.                                         

4. Nếu Tôi trả lại sản phẩm ai sẽ là người chịu phí vận chuyển?                    

Trong trường hợp trả hàng Online, Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển khi chuyển hoàn sản phẩm về cho Wetrip

                                                                     

II/ HOÀN TRẢ, ĐỔI SẢN PHẨM                                                              

1. Quy đinh hoàn trả và đổi sản phẩm của WETRIP như thế nào?       

Khách hàng vui lòng tham khảo chính sách đổi trả sản phẩm của Wetrip           

2. Tôi sẽ nhận lại sản phẩm đổi trong thời gian bao lâu?                               

5-7 ngày làm việc từ khi nhận sản phẩm đổi                                                             

3. Nếu đổi trả tôi không mang theo hoá đơn và phiếu thông tin sản phẩm thì có được đổi trả không?                                                                   

Trường hợp, khách hàng không có hóa đơn hoặc phiếu thông tin sản phẩm, Wetrip vẫn linh động đổi hoặc trả sản phẩm thông qua Số điện thoại mà Khách hàng đã cung cấp lúc mua hàng.                                                               

Khách hàng vui lòng cung cấp Số điện thoại cho nhân viên bán hàng để đối soát lại với hệ thống để được hỗ trợ nhanh chóng.                                                                  

4. Tôi có được đổi sản phẩm mới hoặc hoàn trả tiền không?                         

Khi hàng hoá thoả điều kiện đổi/ trả, khách sẽ được đổi trả và hoàn tiền trong trường hợp trả hàng hoặc đổi hàng có giá trị thấp hơn                                     

5. Tôi muốn đổi hàng vì size, màu sắc không đúng có được không?     

Khách hàng được đổi - trả sản phẩm vì bất kỳ lý do gì khi sản phẩm chưa sử dụng, còn nguyên tem nhãn                                                             

6. Tôi đã đặt hàng, giờ muốn huỷ đơn hàng phải làm sao?                            

Quý khách vui lòng liên hệ Wetrip qua số 0888209986 để Wetrip hỗ trợ hủy đơn hàng nhanh chóng.                                                                  

7. Tôi đã chọn hình thức thanh toán COD, nhưng khi hàng tới nơi, tôi không muốn lấy có được không?                                                                    

Wetrip sẵn sàng nhận lại hàng và quý khách thanh toán 50.000vnđ phí ship           

                                                    

III/ ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN                                                                    

1. Khi đặt hàng online, tôi phải thanh toán như thế nào?                     

Wetrip cung cấp đến Khách hàng các hình thức thanh toán linh hoạt như         

- COD: Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng cho nhân viên bưu điện               

- Chuyển khoản vào 1 trong số các tài khoản sau kèm nội dung chuyển khoản: <TÊN FB + SĐT ĐẶT HÀNG>                                                            

+ Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) STK : 0711000241984 - Chủ tài khoản : Nguyễn Thị Vân Anh

 

+ Ngân hàng Kỹ Thương Việt Nam (techcombank) STK: 19033835488019 - Chủ tài khoản : Nguyễn Thị Vân Anh

+ Ngân hàng BIDV STK: 12510001058621 , chủ tài khoản: Nguyễn Thị Vân Anh

2. Nếu tôi mua sản phẩm với số lượng nhiều thì giá có được giảm không?         

Khi mua hàng với số lượng nhiều khách hàng sẽ được hưởng chế độ ưu đãi, giảm giá ngay tại thời điểm mua hàng.                                                              

3. Làm thế nào để tôi đặt hàng online của Wetrip?                     

Wetrip rất vui lòng hỗ trợ khách hàng đặt hàng online bằng một trong những cách đặt hàng sau:                                                            

Truy cập trang web: Wetrip.VN                                                           

"Hotline: 0888209986.

Email: wetrip.cskh.01@gmail.com"                                                               

4. Làm sao tôi biết sản phẩm còn hàng hay hết hàng khi đặt hàng onine?         

Trên website Wetrip khách hàng sẽ được cung cấp thông tin sản phẩm đang còn hàng hoặc hết hàng để tham khảo.                                                             

5. Nếu tôi đặt hàng trực tuyến có những rủi ro gì không?                              

Với Wetrip, khách hàng không phải lo lắng, vì chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm và thanh toán cùng một thời điểm.     

        

                              

GỌI MUA HÀNG ( 09:00-21:30 )

0943228895 Tất cả các ngày trong tuần

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 09:30-20:30 )

0888209986 Các ngày trong tuần ( trừ ngày lễ )

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN Nhanh.vn

Về đầu trang
loading