
Chính sách kiểm hàng

- Mở gói hàng, kiểm tra sản phẩm có đúng với sản phẩm, màu sắc, kích thước mà khách đã đặt mua hay không, đồng kiểm cùng bưu tá giao hàng.
- Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không, có bị dơ bẩn hoặc trầy xước hay không
- Nếu có vấn đề phát sinh, bưu tá sẽ liên lạc với Wetrip để xử lý đơn hàng cho quý khách
Bài viết liên quan
-
Chính sách mua hàng tại cửa hàng và đặt hàng Online
-
Chính sách thanh toán
Với các đơn hàng được đặt hàng trên Website, quý khách vui lòng áp dụng 1 trong các hình thức thanh toán sau: - Thanh toán khi nhận hàng (COD) - Thanh toán chuyển khoản - Miễn phí phí giao hàng với các đơn hàng có giá trị trên 500.000VNĐ -
Chính sách vận chuyển
Chính sách Vận chuyển -
Chính sách đổi trả hoàn tiền
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN -
Chính sách bảo hành
Với sản phẩm xuất hiện lỗi do khâu sản xuất, Wetrip có thời gian bảo hành là 3 tháng kể từ khi mua hàng -
Chính sách bảo vệ thông tin người tiêu dùng
https://wetrip.vn/ (gồm cả nền tảng website, mobile website) cùng fanpage Wetrip - Giày Hiệu Xuất Dư, cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của khách hàng. Quý khách vui lòng đọc “Chính sách bảo mật” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập: