ASICS

ASICS Đăng ngày 08-06-2021

  • Nhắc đến giày thể thao, chúng ta thường bị “lu mờ” trước những “ông lớn” như Adidas hay Nike. Tuy nhiên, xét trên từng bộ môn thể thao hay từng phân khúc giày đặc biệt ở mảng retro runner và running, cả 2 “ông lớn” này đều phải dè chừng ASICS – Ông hoàng của sự bền bỉ đến từ xứ sở Hoa Anh Đào
  • Tiền thân ASICS được thành lập năm 1949 tại Kobe bởi một cựu quân nhân tên Kihachiro Onitsuka với tên gọi Onitsuka Tiger, chủ yếu phục vụ thị trường nội địa Nhật Bản. Đến nay, trải qua hơn 70 năm phát triển, thương hiệu giày chạy bộ ASICS đã trở nên vô cùng nổi tiếng và có lượng tiêu thụ “cực khủng” không chỉ tại thị trường trong nước mà còn vươn xa ra thế giới.

MỘT SỐ ĐẶC TÍNH NỔI TRỘI TRONG CÁC SẢN PHẨM GIÀY CHẠY ASICS

  • Sản xuất từ nguyên liệu da tổng hợp cao cấp vải lưới có độ bền tuyệt vời bọc bên ngoài thân giày nhằm chống va đập, trầy xước, thoáng khí tối đa, ngăn mồ hôi hiệu quả
  • Phần đế giữa của giày được trang bị lớp đệm đặc biệt FlyteFoam siêu nhẹ, siêu êm và tăng độ nảy, tạo một lực bật hỗ trợ các cơ trong quá trình chạy.
  • Ứng dụng công nghệ Gel – công nghệ làm thay đổi cuộc chơi về Sneakers, được các chuyên gia đánh giá có phần nhỉnh hơn so với công nghệ Air của Nike và trở thành công nghệ chủ lực trong các dòng giày của ASICS về sau này.

  • Công nghệ Ahar hỗ trợ ngón chân, chống ăn mòn lớp cao su, tăng tuổi thọ sử dụng và giúp người mang có thể dễ dàng chạy trên các địa hình và công nghệ FluidAxis, FluidRid, SpEVA, DuoMax Support, Solyte… hỗ trợ và nâng đỡ bàn chân cho mọi chuyển động khi chạy.
  • Hệ thống hỗ trợ độc đáo như I.G.S – Hệ thống hướng dẫn tác động, Hệ thống Trusstic…

Một số mẫu giày chạy ASICS tại WETRIP

GỌI MUA HÀNG ( 09:00-21:30 )

0943228895 Tất cả các ngày trong tuần

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 09:30-20:30 )

0888209986 Các ngày trong tuần ( trừ ngày lễ )

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN Nhanh.vn

Về đầu trang
loading