BEACHBODY

BEACHBODY Đăng ngày 08-06-2021

- Beachbody là thương hiệu chuyên sản xuất quần áo, giày tập thể thao với thiết kế luôn mang một cá tính rất riêng khó có thể nhầm lẫn với bất kỳ brand nào khác.

- Điểm đặc biệt nhất của Beachbody nằm ở công nghệ nghiên cứu cơ – sinh học nghiêm ngặt được thực hiện bởi các chuyên gia và áp dụng trên từng sản phẩm, hướng tới sự thoải mái tối đa, hỗ trợ tối ưu giúp người dùng vượt qua giới hạn của bản thân trong quá trình luyện tập.

MỘT SỐ ĐẶC TÍNH NỔI BẬT CỦA GIÀY TẬP BEACHBODY

A/ CÔNG NGHỆ ĐỘNG LỰC HỌC - SINH HỌC

Bộ sưu tập giày dép của Beachbody được thiết kế đặc biệt nhằm nâng cao khả năng luyện tập của người dùng nhờ vào nghiên cứu cơ học sinh học nghiêm ngặt được thực hiện bởi các chuyên gia, từ đó cho ra đời các sản phẩm tích hợp công nghệ tốt nhất hỗ trợ tối ưu để giúp người dùng vượt qua giới hạn của bản thân.

B/ CẤU TRÚC THIẾT KẾ

Bắt nguồn từ nghiên cứu, Beachbody đưa ra những sản phẩm hỗ trợ và bổ sung cho mọi chuyển động của cơ thể trong quá trình luyện tập trên một cấu trúc thiết kế hoàn hảo nhất

C/ HOÀN HẢO TRONG TỪNG CHI TIẾT

- Giày tập Beachbody chú trọng đến từng chi tiết nhỏ tạo nên sự hoàn hảo nhất cho mỗi sản phẩm, phù hợp với từng mục đích sử dụng khác nhau, hướng tới sự thoải mái, dễ chịu nhất cho người dùng.

- Đa phần các sản phẩm mang thương hiệu Beachbody được làm bằng sợi Dry-Tek có khả năng thoát hơi nhanh chóng với đường may phẳng, tiện dụng để nâng cao tính di động và giúp giảm nứt nẻ. Đệm nhẹ tối ưu và có tính linh hoạt cao bởi lớp bọt EVA nén ở đế ngoài cung cấp lực kéo tuyệt vời cho các hoạt động dựa trên những nghiên cứu về tim mạch…

MỘT SỐ THIẾT KẾ SNEAKER BEACHBODY TẠI WETRIP

 

GỌI MUA HÀNG ( 09:00-21:30 )

0943228895 Tất cả các ngày trong tuần

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 09:30-20:30 )

0888209986 Các ngày trong tuần ( trừ ngày lễ )

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN Nhanh.vn

Về đầu trang
loading