Thương hiệu GUESS

Thương hiệu GUESS Đăng ngày 01-06-2021

GUESS vẫn luôn là 1 trong TOP 10 thương hiệu quốc tế được biết đến nhiều nhất tại Mỹ với các sản phẩm thời trang mang đặc trưng của lối sống trẻ, gợi cảm và sành điệu...đậm chất Âu Mỹ bụi bặm với bản sắc riêng biệt.

Cái “riêng” ấy được bắt nguồn từ anh em nhà Marciano – những người sáng lập thương hiệu GUESS. Sinh ra và lớn lên tại miền Nam nước Pháp, họ từ giã quê hương để đi tìm “giấc mơ Mỹ”, thổi hồn cảm hứng Tây Âu vào những thiết kế của mình, năm 1981, thương hiệu GUESS ra đời đã tạo nên một khái niệm hoàn toàn mới cho thời trang denim lúc bấy giờ.

Nổi lên từ những chiếc quần jeans bạc màu bụi bặm, quần jean ôm thời trang và quần Marily 3 dây kéo...GUESS nhanh chóng trở thành biểu tượng của giới trẻ và tiếp tục cho ra đời loạt sản phẩm thời trang khác, trong đó phải kể đến dòng giày sneaker, slipon cao cấp với giá thành phải chăng giúp thoả cơn khát thời trang của hàng triệu tín đồ khắp thế giới.

Để nói về những thiết kế sneaker, slipon của nhà mốt này chỉ có thể dùng 4 chữ “Độc nhất vô nhị” bởi từng sẩn phẩm đều mang đậm phong cách, “cái tôi” rất riêng không thể nhầm lẫn với bất kỳ brand nào khác theo phong cách thời thượng, trẻ trung cá tính, sexy nhưng cũng rất khỏe khoắn, mạnh mẽ và hiện đại; Cùng với đó là chất lượng tuyệt vời mang đến cho đôi bàn chân những trải nghiệm êm ái nhất.

Một số thiết kế sneaker GUESS tại WETRIP

GỌI MUA HÀNG ( 09:00-21:30 )

0943228895 Tất cả các ngày trong tuần

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 09:30-20:30 )

0888209986 Các ngày trong tuần ( trừ ngày lễ )

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN Nhanh.vn

Về đầu trang
loading